THÔNG BÁO THAY ĐỔI NỘI DUNG BAO BÌ SẢN PHẨM

Công ty TNHH Lavite xin chân thành cảm ơn Quý khách hàng đã tín nhiệm và sử dụng các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo nhãn hiệu HECTOR trong suốt thời gian vừa qua.

THÔNG BÁO

THAY ĐỔI NỘI DUNG BAO BÌ SẢN PHẨM

Kính gửi: Quý khách hàng

Hiện nay, cùng với việc duy trì và nâng cao chất lượng sản phẩm, phục vụ tốt hơn nhu cầu của người tiêu dùng, Lavite đã nghiên cứu và lấy ý kiến chuyên viên về việc ghi nhãn bao bì, xét thấy cần thay đổi mẫu mã bao bì của sản phẩm Viên nang Đông trùng hạ thảo Hector và Đông trùng hạ thảo Hector (Sấy thăng hoa), để phục vụ tốt hơn cho việc phát triển thương hiệu và xây dựng hình ảnh sản phẩm hợp lí hơn, nhằm đáp ứng tốt nhu cầu của quý khách hàng.
Kể từ ngày 01/03/2020, Công ty TNHH Lavite chính thức thay đổi bao bì hoàn toàn mới đối với sản phẩm Viên nang Đông trùng hạ thảo HectorĐông trùng hạ thảo Hector (Sấy thăng hoa), cụ thể như hình đính kèm. thông báo thông báo thay đổi bao bìthông báo thay đổi bao bì của Lavitethông báo thay đổi bao bì Trong thời gian trên thị trường sẽ tồn tại hai mẫu bao bì mới và cũ với thương hiệu Hector mà Công ty TNHH Lavite sản xuất, sau khi công ty bán hết mẫu cũ rồi sẽ bán tiếp sang mẫu mới. Để tránh hiểu nhầm và thắc mắc của người tiêu dùng nên Công ty chúng tôi xin thông báo để quý khách hàng, đối tác được biết. Rất mong nhận được sự ủng hộ từ phía khách hàng! 
0888 91 98 99