ĐÔNG TRÙNG HẠ THẢO HECTOR: KHÁC BIỆT VƯỢT TRỘI

Thị trường chăm sóc sức khỏe là một chiếc bánh khổng lồ. Chen chân vào được và thành công là mục tiêu của hầu hết các nhãn hàng Đông trùng hạ thảo (ĐTHT). Hector là một thương hiệu với nhiều điểm nổi bậc. Cùng tìm hiểu ưu điểm của nhãn hàng này trên thị trường nhé.

Nhiều sản phẩm độc đáo hiệu quả cao đi tiên phong

Thị trường to lớn nhưng sản phẩm đột phá không nhiều. Hector có hai dòng Đông Trùng Hạ Thảo dạng nước đầu tiên trên thị trường. Dạng nước với nhiều ưu điểm như : dễ hấp thu, hấp thu nhanh và nhiều, mùi vị thơm ngon dễ uống, dễ phối hợp với các nguyên liệu khác,...mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho khách hàng. Hiện nay, mảng nước ĐTHT vẫn đang rất mới và hầu như chưa có nhãn hàng làm tốt hơn Hector. Sản phẩm tiêu biểu: nước ĐTHT Hector Collagen và Hector Sâm.

Sản phẩm đa dạng nhưng chuyên biệt cho nhiều đối tượng

Đông Trùng Hạ Thảo trên thị trường được giới thiệu một cách chung chung về công dụng tăng cường sức khỏe, nhưng tăng cường chỗ nào thì...không thấy nói rõ. Đông Trùng Hạ Thảo Hector có những sản phẩm cho những đối tượng khác nhau. Điểm chung vẫn là tốt cho sức khỏe, bên cạnh đó:

đông trùng hạ thảo hector

+ Làm đẹp:  Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen

đông trùng hạ thảo tăng cường sinh lý
+ Sinh lực sinh lý: Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm
+ Có bệnh lý đi kèm và thích nguyên bản: Đông trùng hạ thảo sấy thăng hoa (công nghệ sấy tiên tiến nhất hiện nay)

Thích nguyên chất, nhưng không thích mùi vị Đông Trùng Hạ Thảo: viên nang 100%,...

viên nang nấm đông trùng hạ thảo 

Ngoài ra còn một số sản phẩm khác cho rất nhiều đối tượng khách nhau. Dựa trên nhu cầu của khách hàng, Hector tạo ra giải pháp phù hợp.

Tính cơ động cao, dễ dàng sử dụng

Các sản phẩm của Hector tương đối nhỏ gọn, tính tiện dụng cao chính là ưu điểm. Các sản phẩm nước chỉ mở nắp dùng ngày phù hợp cho khách hàng muốn hiệu quả nhanh. Dạng viên/sấy thăng hoa thì nhỏ gọn, phù hợp cho nhu cầu di chuyển trong cuộc sống hiện đại ngày nay. Hector luôn cố gắng mang lại trải nghiệm sử dụng sản phẩm tuyệt vời nhất của khách hàng thông qua tính tiện dụng.

đông trùng hạ thảo hector

Độ phủ sóng cao, dễ tìm mua

Nếu bạn đi công tác, du lịch mà quên mang Hector theo thì không cần lo lắng. Mạng lưới phân phối phủ rộng với hơn 50 tỉnh thành khắp cả nước đều có Nhà bán hàng phân phối là ưu điểm của Hector. Bạn chỉ việc gọi cho Hector, chúng tôi sẽ luân chuyển hàng đến vị trí của bạn nhanh nhất. Nếu bạn đi công tác nước ngoài, Hector vẫn có thể giúp đỡ bạn. Đức, Pháp, Mỹ, Úc, Nhật, Hàn,... đều có nhà bán hàng của Hector. Hàng hóa sẽ đến tận tay nếu bạn cần. Ngoài ra, một số hệ thống siêu thị vẫn luôn sẵn sàng Hector trên kệ ở Việt Nam. Aeon Mall, Kohnan Japan, Guardian, Genshai Trung Sơn Pharma,...là các chuỗi lớn đều có Hector trên kệ.

đông trùng hạ thảo hector tại aeonphân phối Hectorguadian phân phối hectorVới nhiều ưu điểm, khách hàng hoàn toàn có thể yên tâm lựa chọn sản phẩm sức khỏe cho mình.

Đông trùng hạ thảo Hector - dũng sĩ bảo vệ gia đình bạn.

Xem thêm: Các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Hector tại đây

0888 91 98 99