HECTOR VUI TRUNG THU CÙNG LÀNG SOS PLEIKU

 Tối 9/9, gần 150 trẻ em ở Làng SOS Pleiku, thành phố Pleiku, tỉnh Gia Lai đã được quây quần vui Tết Trung Thu và phá cỗ ấm áp, ý nghĩa. Đây là hoạt động do công ty Lavite - Đông Trùng Hạ Thảo Hector phối hợp với Ban Điều Hành của tổ chức Làng trẻ em SOS Việt Nam và Làng SOS Pleiku tổ chức.

 Chương trình “Hector vui Trung Thu cùng Làng SOS Pleiku” được mở màn trong tiếng múa lân rộn ràng, tiếng hát múa cùng các chương trình văn nghệ đặc sắc.

Những gương mặt thơ ngây, hồn nhiên không giấu được sự thích thú, rạng ngời khi được rước đèn, xem múa lân và nụ cười hân hoan khi nhận được những chiếc lồng đèn, những món quà Trung Thu.

Làng trẻ em SOS Pleiku, một làng ở vùng sâu vùng xa, thì ngoài những thiếu thốn khó khăn chung thì nơi đây rất ít cơ hội được cộng đồng ghé thăm nhất.
Với tổng cộng 12 gia đình, Làng hiện đang chăm sóc và nuôi dưỡng cho 128 trẻ em, trong đó có tới gần 100 trẻ dưới 15 tuổi bao gồm cả những em nhỏ dưới 1 tuổi. Thương lắm khi hầu hết các em đều là trẻ mồ côi cha mẹ hoặc bị bỏ rơi. Chỉ là những đứa trẻ, nhưng các em đã phải chịu nhiều tổn thương, mất mát và thiếu thốn.

Trong những ngày này, khi khắp nơi rộn rã tiếng trẻ trong nhà đang chuẩn bị tập vở, bút viết, cặp mới, áo quần mới để tham gia năm học mới, còn các em ở Làng trẻ em SOS Pleiku không dám có một đòi hỏi nào. Ước mơ về 1 lần được gia đình ba mẹ đưa đi mua sắm cho 1 chiếc cặp mới, 1 chiếc máy tính mới, 1 bộ học cụ mới… có lẽ là mơ ước cháy bỏng trong thầm lặng với các em lúc này. Một cái lồng đèn, 1 chiếc bánh trung thu, và 1 buổi rước đèn ông sao cũng là 1 ước ao của những ai còn tuổi thơ như các em ấy.

Hiểu được những khó khăn và với tinh thần sẻ chia, thắp sáng tương lai trẻ thơ, từ năm 2020 đến nay, công ty Lavite (Hector) đã đều đặn hàng tháng trích doanh thu để tham gia bảo trợ đồng hành cùng Làng trẻ em SOS Pleiku. Và năm nay, với mong muốn mang đến một cái Tết Trung Thu ấm áp yêu thương, Hector quyết định sẽ đến thăm các em và cùng tổ chức 1 đêm trung thu sao cho thật đáng nhớ.

Với chuyến đi lần này, Công ty chúng ta đã quyết định trích doanh thu để gửi tặng 75 chiếc balo, 80 máy tính học toán, 08 bộ nồi cơm điện, 05 máy xay sinh tố, 01 máy lọc nước và 150 phần Quà gồm bánh trung thu, lồng đèn, sữa, kẹo,... để gửi tặng cho Làng SOS Pleiku. Những phần quà được trao tặng trong chương trình “Hector vui Trung Thu cùng Làng SOS Pleiku” tuy không lớn về giá trị vật chất nhưng rất ý nghĩa, góp phần động viên các em nhỏ tại làng trẻ SOS Pleiku có thêm nghị lực, nỗ lực học tập, biến ước mơ thành hiện thực, vươn lên trở thành người có ích cho xã hội.

Nhân dịp này, nhãn hàng Đông trùng hạ thảo Hector xin gửi lời cảm ơn Ban Điều Hành của tổ chức Làng trẻ em SOS Việt Nam - SOS Children's Villages Vietnam và Làng SOS Pleiku đã tạo cơ hội và điều kiện để công ty Lavite có dịp để đến thăm và tổ chức chương trình cho các em.
cũng xin chân thành bày tỏ lòng cảm ơn đến tất cả quý khách hàng và quý anh chị em đại lý đã ủng hộ và đồng hành với Lavite - Hector nhiều năm qua, giúp công ty chúng ta có điều kiện mua quà và tham gia bảo trợ cho các em.
Cảm ơn những món Quà yêu thương, sự nhiệt tình tham gia đóng góp, hỗ trợ của các anh chị BOD và các bạn nhân viên Lavite cùng tất cả các anh chị em Gia Tộc Hector, đặc biệt là các anh chị tình nguyện viên đã nhiệt tình sắp xếp thời gian tham gia cùng Đoàn trong chuyến đi vừa rồi.

Chương trình Trung Thu đã kết thúc nhưng chúng ta vẫn tiếp tục cùng nhau đồng hành cùng các em Làng SOS Pleiku trong những chặng đường tiếp theo nhé ❤️❤️❤️
From Hector with Love ❤️

 

0888 91 98 99