TẠP CHÍ LOOK: HÀNG "NỘI" CHẤT LƯỢNG "NGOẠI"

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Hector

Các dòng sản phẩm của thương hiệu Hector

Trong quan niệm xưa nay, đông trùng hạ thảo thường được xem là loại dược liệu quý hiếm, đắt đỏ và chỉ dành cho người giàu. Tuy nhiên, nhờ sự phát triển của khoa học kỹ thuật, các loại đông trùng hạ thảo giá rẻ đã ra đời, phục vụ nhu cầu sử dụng ngày càng tăng. Một trong số đó là đông trùng hạ thảo Hector, với phương châm bảo vệ sức khoẻ gia đình Việt.

Theo các nghiên cứu khoa học, đông trùng hạ thảo chứa nhiều hợp chất hoạt tính sinh học có lợi cho sức khỏe. Từ lâu, đông trùng hạ thảo đã được chứng minh là mang lại nhiều hiệu quả trong mục tiêu tăng cường sinh lực, tăng nội tiết, tăng hưng phấn cho cả nam và nữ. 

Nó còn có tác dụng chống viêm, chống virus, chống nấm và chống oxy hóa. Nó ngăn ngừa lão hóa sớm, cải thiện tuần hoàn của lớp biểu bì, phục hồi độ đàn hồi của da, giúp làn da mịn màng, tươi trẻ. Nó cũng có tác dụng làm tăng sức đề kháng, điều hoà đường huyết, huyết áp, giảm stress. 

Tuy là thương hiệu còn non trẻ nhưng Hector đã nhận được sự ủng hộ lớn từ thị trường, góc phần thay đổi góc nhìn người tiêu dùng về hàng Việt. Chị Trang La, đồng sáng lập Công ty TNHH Lavite đã chia sẻ về bước phát triển của loại đông trùng hạ thảo thuần Việt này.

Chị Trang La và các thành viên sáng lập Tuyết Nguyễn, Phú Bùi, Đặng Thị Lụa

Chị Trang La và các thành viên sáng lập Tuyết Nguyễn, Phú Bùi, Đặng Thị Lụa

 Giành được niềm tin của thị trường luôn là cuộc chiến cam go. Những thách thức ban đầu của Hector là gì, thưa chị?

Khó khăn lớn nhất là việc người tiêu dùng thường nghĩ chỉ đông trùng hạ thảo tự nhiên mới thật sự hiệu quả, hầu như không tin vào sản phẩm nuôi trồng. Rồi tên gọi cũng rất nhập nhằng, dù tên khoa học chỉ có Cordyceps mà thôi. May mắn là trong đội ngũ sáng lập của Lavite có người làm khoa học, lại được các nhà nghiên cứu hàng đầu về giống giúp đỡ, nên luôn đảm bảo được hàm lượng dược chất cao và ổn định. Hector là sản phẩm có nguồn góc xuất sứ minh bạch, thuần Việt, có vùng trồng, sử dụng 100% nguyên liệu trong nước và nhà máy sản xuất đạt tiêu chuẩn xuất khẩu Hoa Kỳ.
Và chúng tôi cũng tâm niệm áp dụng khoa học công nghệ là giảm sự bào mòn thiên nhiên để phục vụ nhu cầu của con người.

Tại sao sản phẩm lại mang tên Hector? Ý nghĩa của nó là gì?

 Hector là một anh hùng trong thuần thoại Hy Lạp, người đã tham gia cuộc chiến thành Troy máu lửa để bảo vệ anh em gia đình, vì lòng trung với vua cha và trên hết đã chiến đấu kiêu hùng vì đất nước. Hector là nguồn cảm hứng lớn cho sản phẩm của chúng tôi, một giải pháp để bảo vệ sức khoẻ bản thân và những người mình yêu thương. 

Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thuỷ - một trong những người lan toả sản phẩm

Hoa hậu Việt Nam Nguyễn Thu Thuỷ - một trong những người lan toả sản phẩm

Sản phẩm gần 3 năm ra mắt, Hector đã giúp thay đổi quan niệm sử dụng hàng Việt của người tiêu dùng như thế nào?

Nhiều người vẫn luôn đặt niềm tin vào các sản phẩm ngoại nhập để cải thiện làn da, mái tóc , sức khỏe. Đầu tiên chúng tôi sử dụng nhiều kênh phân phối để đưa sản phẩm ra thị trường. Một khi khách hàng chịu trải nghiệm thì sẽ cảm nhận sự khác biệt của một sản phẩm có nguồn gốc thiên nhiên. Ban đầu là ngạc nhiên, rồi sau đó có niềm tin hàng Việt Nam mà chất lượng không hề thua kém hàng ngoại nhập. Một người dùng hiệu quả thì chính họ đã giúp lan truyền thông tin cho năm, mười người khác. Và chúng tôi có được trái tim khách hàng vì điều đó.

Hiện Hector có những dòng sản phẩm cụ thể nào?

Chúng tôi có hai dòng đông trùng hạ thảo dạng nước đầu tiên trên thị trường kết hợp ĐTHT & Collagen giúp trẻ hóa, tăng nội tiết tố, da tóc xương khớp và Hector ĐTHT kết hợp Sâm giúp tăng sức bền, tăng sinh lực, sinh lý & giải rượu. Ưu điểm của sản phẩm là mùi vị ngon, dễ hấp thụ. Ngoài ra còn có dạng viên/sấy. Sản phẩm mới nhất của Hector là sự kết hợp giữa ĐTKT & Mật ong, mang đến hương vị ngọt ngào với nhiều lợi ích sức khỏe vượt trội. Và mạng lưới bán hàng thì phủ rộng hơn 50 tỉnh thành trong nước.

Những mục tiêu phía trước của Hector là gì, thưa chị?

Chúng tôi đặt mục tiêu tới năm 2025 có khoảng mười triệu khách hàng sử dụng Hector, song song với đó là phát triển kênh phân phối và kết nối xuất khẩu. Nhà phân phối là mắt xích quan trọng trên con đường đưa sản phẩm tới tay người tiêu dùng & là nguồn lực lan tỏa rất lớn. Chúng tôi hợp tác cùng nhau trong tâm thể nhà sản xuất chuyên tâm làm ra hàng hóa chất lượng, nhà phân phối cùng chuyên tâm bán hàng tốt, như góp thêm chút sức lực vào những nỗ lực nâng tầm giá trị sản phẩm và thương hiệu Việt.

Nguồn: Tạp chí Look

0888 91 98 99