[Báo: THANH NIÊN] Lavite - Hector: Khởi nguồn từ ý niệm chăm sóc sức khỏe cho mọi người

Bắt đầu từ mong muốn mang đến cho cộng đồng một lối sống lành mạnh và khỏe đẹp toàn diện. Lavite - Hector đã không ngừng theo đuổi đam mê và sáng tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, được người tiêu dùng cực kỳ ưa chuộng.

Lavite - Họ là ai?

Lavite tên đầy đủ là Công ty TNHH Lavite, được biết đến là đơn vị nghiên cứu, sản xuất và kinh doanh các sản phẩm chế biến từ thảo mộc, đông trùng hạ thảo... Hiện nay công ty đẩy mạnh phát triển 2 thương hiệu chính là “Hector” và “Lavite”.

Hector là thương hiệu chuyên sản xuất các sản phẩm bào chế từ Đông Trùng Hạ Thảo. Cái tên này được lấy cảm hứng từ anh hùng Hector trong thần thoại Hy Lạp. Người đã chiến đấu kiên cường, anh dũng trong cuộc chiến thành Troy máu lửa để bảo vệ đất nước và bảo vệ người thân. Lavite sử dụng tên này với mong muốn mang đến những sản phẩm chăm sóc sức khỏe toàn diện cho bản thân và cho những người mình yêu thương.

Nguồn gốc, xuất xứ của Lavite

Thương hiệu Lavite - Hector do CEO Ngọc Tuyết xây dựng nên cùng các nhà đồng sáng lập Trang La, Lụa Đặng và Phú Bùi vào năm 2016. Chị Ngọc Tuyết được admin trang Tony buổi sáng kết nối, chị đã biết đến 3 người bạn là Trang La, Lụa Đặng và Phú Bùi. Nhận thấy tất cả đều có chung niềm tin, đam mê và tầm nhìn. Cùng với nền tảng sẵn có về kiến thức và kinh nghiệm của chị Tuyết, trang trại nấm đông trùng hạ thảo của chị Phú và nhà máy hiện đại của chị Trang và kinh nghiệm lan tỏa sản phẩm thông qua những hệ thống kinh doanh của chị Lụa. Vậy là 4 người đã cùng chung tay thành lập nên thương hiệu Lavite.

Ngay từ khi bắt đầu, các nhà sáng lập Lavite đã bắt tay vào nghiên cứu và áp dụng công nghệ sản xuất tiên tiến vào nuôi nấm đông trùng hạ thảo. Phải mất hơn 2 năm nghiên cứu, cải tiến và bỏ ra chi phí đầu tư lớn mới có một quy trình đạt chuẩn quốc tế như hiện nay.

Các sản phẩm của Hector đều được nghiên cứu và sản xuất theo quy trình khép kín, đáp ứng tiêu chuẩn tiên tiến, đảm bảo vệ sinh an toàn thực phẩm. Hơn nữa, Hector còn quy tụ đội ngũ chuyên viên dày dặn kinh nghiệm đến từ ngành Công nghệ sinh học, Thực phẩm, Dược học và Y học cổ truyền nhằm tạo ra những sản phẩm chất lượng cao, đảm bảo an toàn cho người dùng. Nên được rất nhiều người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn sử dụng lâu dài.

Thành phần “dược liệu vàng” được nuôi trồng theo quy trình khép kín

Các sản phẩm của Hector sử dụng nguồn nguyên liệu chính là Đông Trùng Hạ Thảo. Một loại nấm dược liệu quý, đắt đỏ và khan hiếm trên thị trường. Thành phần này chứa nhiều hợp chất hoạt tính sinh học có lợi cho sức khỏe như adenosine, cordycepin, ergosterol, polysaccharide, vitamin E, K, B, protein, sterol và axit béo. Giúp hỗ trợ giảm nguy cơ mắc các bệnh về tiểu đường, gan, thận, dưỡng da và cải thiện sinh lý.

Đông trùng hạ thảo là một dược liệu quý hiếm, có giá trị cao

Từ thực tế về công dụng của đông trùng hạ thảo, những nhà sáng lập Lavite - Hector đã miệt mài nghiên cứu và đầu tư xây dựng quy trình khép kín.

Khám phá quy trình sản xuất các sản phẩm Đông Trùng Hạ Thảo Hector

Trồng dâu, nuôi tằm và nuôi nấm

Quy trình nuôi trồng khép kín bắt đầu từ việc quy hoạch trồng dâu không hóa chất để nuôi tằm. Tằm sau khi thu hoạch sẽ được chuyển thẳng đến nhà máy để sơ chế, sấy và xay thành bột nuôi nấm. Trại nuôi nấm được xây dựng nhằm đáp ứng mọi tiêu chuẩn về nhiệt độ, độ ẩm và ánh sáng nhằm tạo ra sợi nấm Đông Trùng Hạ Thảo có dược chất cao và ổn định.

Các nhà sáng lập Hector khẳng định: “Mình tự sản xuất mới đảm bảo được đúng loại tằm cho cây nấm có hàm lượng dược chất cao. Mình phải trồng dâu để đảm bảo lá dâu sạch, không phun thuốc hóa học, nên tằm ăn mới tốt và nấm theo đó chất lượng cao hơn. Dự án chủ động nơi trồng và quy trình sản xuất rõ ràng minh bạch vẫn tốt hơn cho người tiêu dùng, bởi họ biết rõ họ mua cái gì, từ đâu”.

Lavite - Hector xây dựng mô hình nuôi trồng và sản xuất khép kín nhằm đảm bảo chất lượng tốt nhất và an toàn nhất cho sức khỏe

Thu hoạch và chế biến

Khi nấm đến tuổi thu hoạch, chúng sẽ được chuyển đến khu sản xuất. Sau khi chiết xuất dược chất và phối hợp với các loại thảo dược khác theo công thức, sẽ trải qua khâu chiết rót, đóng nắp, thanh trùng, dán nhãn và lưu kho. Cuối cùng là chuyển các sản phẩm đến tay người tiêu dùng.

Những sản phẩm được bào chế từ nấm thường có mùi tanh khó ngửi và khó uống. Hiểu được điều đó, những nhà sáng lập đã sử dụng kiến thức về chuyên ngành công nghệ sinh học, thực phẩm, dược học và y học cổ truyền, kết hợp đông trùng hạ thảo với trái cây tươi có mùi thơm như chanh dây, trái dứa và sơ ri, giúp đem lại vị thơm ngon, dễ uống cho sản phẩm.

Hector: Đạt nhiều chứng nhận từ các tổ chức uy tín

Chỉ trong vòng 6 năm từ khi khởi nghiệp, thương hiệu Lavite - Hector đã từ một startup non trẻ trở thành thương hiệu đông trùng hạ thảo hàng đầu tại Việt Nam. Sản phẩm của hãng không chỉ được phân phối tại hơn 200 cửa hàng khắp cả nước cùng hệ thống đại lý lớn mạnh tại Việt Nam mà còn được xuất khẩu sang các thị trường khó tính như Mỹ, Nhật,...

Khởi nguồn từ ý niệm chăm sóc sức khỏe cho mọi người, các sản phẩm của Hector không chỉ đem đến những sản phẩm chất lượng cao, nhiều công dụng mà hơn hết là sự đảm bảo an toàn khi sử dụng. Trong suốt những năm qua Hector đã nhận được nhiều giải thưởng và chứng nhận như:

  • Đạt chứng nhận FSSC 22000, GMP, FDA Hoa Kỳ, HACCP, chứng nhận đạt tiêu chuẩn Vệ sinh An toàn Thực phẩm của Bộ Y tế.

  • Đạt Top 3 STARTUP WHEEL 2018.

  • Đạt Top 2 hàng Việt Nam được người tiêu dùng yêu thích năm 2021

  • Đạt Top 20 sản phẩm chất lượng vàng vì quyền lợi người tiêu dùng năm 2022

  • Bằng khen tích cực tham gia các hoạt động xây dựng văn hóa doanh nghiệp năm 2021

  • Thư cảm ơn những đóng góp, tài trợ cho các hoạt động cộng đồng: bảo trợ trẻ mồ côi, học bổng cho học sinh khó khăn, phòng chống dịch, các hoạt động y tế,...

Top 2 sản phẩm của Lavite - Hector được nhiều người yêu thích sử dụng

Hector phát triển đa dạng các dòng sản phẩm từ Hector Collagen, Hector Sâm đến Hector sấy thăng hoaHector viên nang với chất lượng cao và giá cả hợp lý. Trong đó, nước đông trùng hạ thảo Hector Collagen và Hector Sâm là 2 sản phẩm đã tạo nên “cơn sốt” và được người Việt tin dùng.

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen

Hector Collagen được bào chế từ Đông Trùng Hạ Thảo kết hợp với 5000mg Collagen Peptides thủy phân. Cùng với nước ép tươi từ dứa, chanh dây, Hyaluronic Acid. Giúp bổ sung nguồn Collagen thiếu hụt cho cơ thể, hỗ trợ làm đẹp da, bổ sung hyaluronic acid, hỗ trợ giảm lão hóa da và hỗ trợ tăng tính đàn hồi cho da.

Nước uống Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen giúp làm đẹp da

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm

Mỗi lọ Hector Sâm chứa tới 500mg Đông Trùng Hạ Thảo kết hợp hài hòa cùng các dược liệu quý như đinh lăng, sâm dây, chùm ngây. Hỗ trợ tăng cường sức khỏe, hỗ trợ tăng cường sức đề kháng cho cả nam và nữ.

Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm được coi là “bạn đồng hành” của đấng mày râu

Tham khảo ngay tại đây và chọn cho mình một sản phẩm Hector phù hợp.

Do đặt mục tiêu chăm sóc sức khỏe lên hàng đầu nên phòng nghiên cứu của Hector vẫn đang không ngừng cải tiến công thức nhằm gia tăng chất lượng sản phẩm, đồng thời ra mắt thêm nhiều dòng sản phẩm mới giúp chăm sóc sức khỏe tốt hơn, chất lượng đời sống được nâng cao hơn. Đó cũng là sứ mệnh đã được đặt ra và nuôi dưỡng ngay từ thời điểm Lavite khởi nghiệp.

Nguồn: Báo Thanh Niên

0888 91 98 99