Hội thảo: "CÙNG TRAO ĐỔI, CÙNG PHÁT TRIỂN" [Nha Trang - 2022]

Hội thảo: "CÙNG TRAO ĐỔI, CÙNG PHÁT TRIỂN" Nha Trang 2022 – nằm trong chuỗi hội thảo chia sẻ kiến thức sản phẩm và kinh nghiệm bán hàng cho các Nhà Phân Phối Hector trên toàn quốc.


Chương trình có sự góp mặt của Dược sĩ Nguyễn Huỳnh Hoài Bảo. Tới với hội thảo anh đã chia sẻ các kiến thức về Đông trùng hạ thảo. Cùng trao đổi với các Nhà Phân Phối về sản phẩm Đông trùng hạ thảo Hector mà Lavite đang kinh doanh. Và giới thiệu về sản phẩm mới của nhà Hector: Mật ong đông trùng hạ thảo.

Đến với Hội thảo: "CÙNG TRAO ĐỔI, CÙNG PHÁT TRIỂN" tại Nha Trang lần này, còn có sự giao lưu chia sẻ của NPP Nguyễn Kim Loan - Top 5 NPP xuất sắc nhất năm 2021; Đây chính là dịp đề các Nhà phân phối gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và cách áp dụng thực tế trong việc phát triển doanh số trong bán hàng.

Qua Hội thảo chúng ta cũng đã hiểu được rằng đa phần, khách hàng Hector họ là những người đã trải nghiệm sản phẩm, cảm thấy được hiệu quả mang lại, rồi từ đó giới thiệu cho người thân, bạn bè, gia đình. Và quyết định trở thành đại lý Hector để lan tỏa sản phẩm, mang lại giá trị sức khỏe cho nhiều người hơn nữa.


Dược sĩ Nguyễn Huỳnh Hoài Bảo chia sẻ về Đông trùng hạ thảo 

Giao lưu cùng Top 5 NPP xuất sắc nhất 2021 Nguyễn Kim Loan

Dược sĩ Nguyễn Huỳnh Hoài Bảo giới thiệu sản phẩm: Mật ong đông trùng hạ thảo Hector


Những hình ảnh tại Hội thảo: "CÙNG TRAO ĐỔI, CÙNG PHÁT TRIỂN" tại Nha Trang vừa qua:

 

Đến với Đông trùng hạ thảo Hector, ngoài sản phẩm chất lượng cao, chúng tôi còn mang đến nhiều giá trị cộng đồng và hỗ trợ tuyệt vời cho các nhà bán hàng để giúp họ có trải nghiệm bán hàng tốt hơn. Số vốn bỏ ra ban đầu không cao 5-15-40 triệu đủ để giúp cuộc sống của bạn tốt hơn:

Tăng thu nhập.

  • Chủ động thời gian cho bản thân và gia đình.
  • Mở rộng nhiều mối quan hệ trong đời sống.
  • Được nâng cao năng lực cá nhân trong nhiều lĩnh vực: bán hàng, marketing, xây dựng content, hình ảnh,..
  • Sử dụng sản phẩm với giá ưu đãi nhiều hơn cho bản thân, gia đình để mang lại sức khỏe và hạnh phúc bền vững.


✅ Vậy nên, nếu anh chị có nhu cầu sử dụng, kinh doanh các sản phẩm Made in Việt Nam, tốt cho sức khỏe,sắc đẹp thì hãy trở thành Đại lý Hector để lan tỏa sản phẩm, mang lại giá trị sức khỏe cho nhiều người khác hơn nữa.

Liên hệ: 0888 91 98 99 hoặc Fanpage Đông Trùng Hạ Thảo Hector để được hỗ trợ về chính sách đại lý nhé!

 
0888 91 98 99