Đông trùng hạ thảo Hector tại triễn lãm VietNam Expo

Đông trùng hạ thảo Hector tại triễn lãm VietNam Expo ở Hà Nội vừa qua.

VIETNAM EXPO 2021 là Hội chợ Thương mại Tổng hợp có truyền thống lâu đời và quy mô lớn nhất tại Việt Nam. Do Bộ Công thương trực tiếp chủ trì và chỉ đạo tổ chức. Sự kiện được đánh giá là một trong những hoạt động xúc tiến thương mại có ý nghĩa quan trọng của ngành công thương, đóng góp lớn vào chuỗi các chương trình hợp tác, xúc tiến thương mại xuất nhập khẩu và đầu tư tại Việt Nam.

 Hội chợ Thương mại Quốc tế Việt Nam 2021 - "Đồng hành cùng doanh nghiệp trong kỷ nguyên số" sẽ là cơ hội để các doanh nghiệp trong nước và quốc tế tăng cường quảng bá sản phẩm, gặp gỡ khách hàng tiềm năng, mở rộng và củng cố thị trường nội địa. Cùng với đó, các quốc gia tham dự sẽ có dịp tiếp cận với số lượng lớn các doanh nghiệp Việt Nam để tìm hiểu thị trường, trao đổi, hợp tác đầu tư, chuyển giao công nghệ góp phần thúc đẩy tăng trưởng xuất khẩu và thu hút đầu tư nước ngoài vào Việt Nam.

Quy tụ hơn 600 gian hàng, với chủ đề xuyên suốt “Vietnam Expo – Tăng cường kết nối kinh tế khu vực và quốc tế” sẽ tiếp tục khẳng định là một cơ hội không thể bỏ qua đối với các doanh nghiệp trong nước đang trên đà xây dựng thương hiệu mạnh, nhằm phục vụ nhu cầu trong nước và xuất khẩu, đồng thời là cơ hội vàng giúp các doanh nghiệp khởi nghiệp tiếp cận công chúng một cách hiệu quả nhất. Cũng qua Vietnam Expo, khách hàng đối tác nước ngoài sẽ có thêm cơ hội để hiểu hơn về thị trường Việt Nam đang “chuyển mình không ngừng” trong phát triển sản xuất, tiêu thụ hàng hóa và kêu gọi thu hút đầu tư.

Mọi người cùng theo dõi lại theo link đính kèm bên dưới nhé…

Link nhà đài HTV&: Chương trình Sống khoẻ

Thời gian phát sóng:Thứ 7, ngày 17.4.2021 lúc 7h
Link Youtube:
0888 91 98 99