HỘI THẢO KHỞI SỰ KINH DOANH BỀN VỮNG CÙNG HECTOR - BÌNH DƯƠNG

Ngày 28 tháng 3 vừa qua, Hội thảo “Khởi sự kinh doanh bền vững cùng Hector” do Công ty Cổ phần Lavite tổ chức đã diễn ra thành công với sự tham gia của các nhà bán hàng hiện hữu, khách hàng tiềm năng đang quan tâm đến việc kinh doanh các sản phẩm của công ty.

Hội thảo đã thu hút đông đảo sự quan tâm của các nhà bán hàng đến các sản phẩm chăm sóc sức khỏe và làm đẹp từ dược liệu thiên nhiên. Tại sự kiện, đại diện của Công ty Cổ phần Lavite đã giới thiệu về công ty cùng những sản phẩm mang thương hiệu Hector và định hướng kinh doanh hiệu quả với nhà bán hàng xuất sắc năm 2022 - Mrs. Trang Tống.

Hội thảo cũng mang đến cho khách hàng cơ hội gặp gỡ và trò chuyện với các chuyên gia dược sĩ từ công ty. Khách hàng được tìm hiểu về lợi ích, ưu điểm của sản phẩm cùng những lời khuyên về chăm sóc sức khỏe và làm đẹp hiệu quả. Các sản phẩm của Hector được chiết xuất từ các thành phần thảo dược quý từ thiên nhiên như đông trùng hạ thảo, đinh lăng, đẳng sâm, chùm ngây, nước ép trái cây tươi,... hỗ trợ bồi bổ sức khỏe, tăng sức đề kháng, làm đẹp da, cải thiện nội tiết tố. Ngoài ra, đại diện của công ty cũng chia sẻ về quy trình sản xuất và kiểm soát chất lượng sản phẩm của Lavite, đảm bảo an toàn và hiệu quả cho khách hàng sử dụng.

Tại sự kiện, khách hàng cũng được giao lưu và trò chuyện với Best Seller 2022 đến từ vùng đất Bình Dương - chị Trang Tống. Chị đã chia sẻ những kinh nghiệm quý giá về bán hàng cũng như cách vượt qua các khó khăn trong phát triển kinh doanh. Chị Trang cũng tạo động lực cho các đại lý tuyến dưới cùng những ý tưởng sáng tạo để cải thiện và phát triển kinh doanh sản phẩm thương hiệu Hector trong tương lai.

Hội thảo đã mang lại cho khách hàng những trải nghiệm tuyệt vời và giúp họ hiểu rõ hơn về công ty. Nếu bạn muốn trở thành người kinh doanh thành công với sứ mệnh lan tỏa những sản phẩm chất lượng Việt đến cộng đồng. Đừng bỏ lỡ cơ hội tham gia các buổi hội thảo của Lavite. Tại đây, bạn sẽ được trang bị những kiến thức và kinh nghiệm quý báu để phát triển sự nghiệp của mình cũng như đưa sản phẩm chất lượng cao đến gần hơn với khách hàng.

Đừng ngần ngại đăng ký tham gia các buổi hội thảo của Lavite, chúng tôi sẽ giúp bạn chinh phục mọi thử thách trên con đường kinh doanh. Hãy bắt đầu chặng đường mới của bạn ngay hôm nay nhé!

0888 91 98 99