TP. HỒ CHÍ MINH – KHỞI SỰ KINH DOANH BỀN VỮNG CÙNG HECTOR

Sau Hà Nội, Hội thảo Khởi Sự Kinh Doanh Bền Vững Cùng Hector tiếp tục diễn ra tại TP. Hồ Chí Minh.

Ngày 18 tháng 4 vừa qua, Tại Capella Parkview, số 3 Đặng Văn Sâm, Phường 9, Quận Phú Nhuận, TP HCM, hội thảo đã diễn ra thành công với sự tham gia của hơn 200 nhà bán hàng.

Hội nghị với sự tham dự của 200 nhà bán hàng

Chương trình có sự góp mặt của Dược sĩ Nguyễn Huỳnh Hoài Bảo và Dược sĩ Phạm Thị Trang với các chia sẻ về công ty, định hướng phát triển và các kiến thức về sản phẩm Đông trùng hạ thảo Hector.

Đây cũng chính là dịp đề các Nhà phân phối gặp gỡ, chia sẻ kinh nghiệm và cách áp dụng thực tế trong việc phát triển doanh số trong bán hàng. Và đến với chia sẻ lần này, chúng ta sẽ được lắng nghe kinh nghiệm đến của chị Hồng Hà Nguyễn – Nhà phân phối xuất sắc 3 năm liền 2020, 2021, 2022;

Ds. Nguyễn Huỳnh Hoài Bảo, Ds. Phạm Thị Trang và NPP Hồng Hà Nguyễn

Thành công ngày đầu của chị với Hector rất đơn giản: Đủ tiền chợ

Mục tiêu nhỏ nhưng ý chí to, chị nhập ngay đơn hàng đầu tiên 30 triệu, với chị “xuống tiền mới làm cho ra kết quả”. Vốn là người kỷ luật, chị bắt đầu ngày mới với 1 danh sách từ 5-10 khách hàng tiềm năng: hỏi thăm, tư vấn, chăm sóc tận tình, sau 1 tháng nhìn lại, chị giật mình vì đã Dư tiền chợ.

Rồi chị muốn Hector trở thành nguồn tài chính để con mình được du học, để lo cho gia đình những điều tốt đẹp nhất và không bao giờ phải nói: ''Giá như''

  • Giá như ngày đó tôi cố gắng thêm chút nữa
  • Giá như tôi biết mình đang có gì để hoạch địch rõ ràng hơn
  • Giá như tôi quản lý kì vọng bản thân tốt hơn, để không sáng nắng, chiều mưa
  • Giá như tôi vẫn giữ được ngọn lửa khởi nghiệp và kiên trì, bền bỉ với những mục tiêu đã đề ra

Nhà bán hàng Hector

 

Hội thảo đã mang lại cho những trải nghiệm tuyệt vời cho anh chị nhà bán hàng của Hector. Hy vọng trong tương lai, Lavite có thể tiếp tục đồng hành cùng nhiều khách hàng hơn nữa để lan tỏa những lợi ích sức khỏe và sắc đẹp từ thảo dược Việt tới người tiêu dùng trong và ngoài nước.

0888 91 98 99