Hector kí kết chương trình phúc lợi với công đoàn Y Tế Việt Nam 2021

lễ kí kết phúc lợi công đoàn

Vừa qua, ngày 20/1/2021, Hector ký kết thỏa thuận hợp tác với công đoàn Y Tế Việt Nam về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động ngành Y tế năm 2021

Thực hiện chương trình số 1734/CTr-TLĐ ngày 14/11/2019 về Chương trình “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động giai đoạn 2019-2023”; Kế hoạch chương trình “Nâng cao phúc lợi, lợi ích cho đoàn viên và người lao động giai đoạn 2019-2023”, Ban Thường vụ Công đoàn Y tế Việt Nam đã ký kết Thỏa thuận hợp tác về chương trình phúc lợi cho đoàn viên công đoàn và người lao động ngành Y tế giữa Công đoàn Y tế Việt Nam với Công ty TNHH Lavite. Các sản phẩm được kí kết cho công đoàn Y Tế Việt Nam bao gồm: Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector SâmNước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Collagen. Đây là hai sản phẩm dạng nước đông trùng hạ thảo dạng nước đầu tiên trên thị trường và ngày càng được người tiêu dùng tin dùng.

Thời gian: 15h00 ngày 20/01/2021.

Địa điểm: Hội trường Công đoàn Y tế Việt Nam tầng 8, số 138C Giảng Võ – Ba Đình – Hà Nội.

Hector cam kết các chương trình đồng hành cùng công đoàn Y Tế Việt Nam

Hector cam kết các chương trình đồng hành cùng công đoàn Y Tế Việt Nam

Phát biểu tại lễ ký kết, PGS.TS. Phạm Thanh Bình, Chủ tịch Công đoàn Y tế Việt Nam cho biết, trong thời gian qua, các thoả thuận hợp tác chương trình phúc lợi đã tạo điều kiện cho các đoàn viên công đoàn, người lao động ngành y tế có thể sử dụng các sản phẩm với chất lượng dịch vụ tốt, được chứng nhận bởi các cơ quan chức năng, với giá thành ưu đãi so với thị trường. PGS.TS. Phạm Thanh Bình tin tưởng sự chương trình ký kết sẽ được triển khai hiệu quả, mang lại phúc lợi cho đoàn viên, người lao động trong ngành trong thời gian tới.

Theo thỏa thuận hợp tác, Công ty TNHH LAVITE cũng cam kết trích 1-2% doanh thu từ việc bán sản phẩm ưu đãi cho đoàn viên công đoàn ngành y tế ủng hộ Quỹ Xã hội từ thiện Công đoàn Y tế Việt Nam nhằm hỗ trợ cho đoàn viên có hoàn cảnh khó khăn, mắc bệnh hiểm nghèo trong chương trình “Bảo vệ Blouse Trắng”.

Hector trao quà Tết cho công đoàn Y Tế Việt Nam

 Cũng tại sự kiện, Hector cũng tiến hành trao tặng Quà Tết là 500 Hộp Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm cho 10 Bệnh viện lớn tại Hà Nội, Đà Nẵng, Sài Gòn để đồng hành giúp tăng cường năng lượng, tăng cường sức khỏe cho các cán bộ Y Bác Sĩ trong mùa cao điểm Tết 2021 này.

LAVITE trao tặng Quà Tết 500 Hộp Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm

LAVITE trao tặng Quà Tết 500 Hộp Nước Đông Trùng Hạ Thảo Hector Sâm đồng hành cùng các Y Bác Sĩ trong đợt dịch này

Tham khảo thêm tại báo Sức khỏe và đời sống (Cơ quan ngôn luận của Bộ Y Tế)

 
0888 91 98 99